Làm sao mua xế xịn với mức lương 15 triệu/tháng?

Ngày nay, nhu cầu về việc mua sắm cho mình một chiếc oto dành cho nhu cầu đi lại hàng ngày, công việc và du lịch ngày càng cao. Tuy vậy, giá trị của một chiếc oto thường rất lớn. Làm sao để mua xế xịn chỉ với mức lương 15 triêu/tháng? Cùng Mitsubishi Kim Liên Hà Nội tìm hiểu nhé!

Thế nào là mua xe trả góp?

Mua xe oto trả góp là một hình thức vay vốn ngân hàng. Khi khách hàng có nhu cầu mua xe mà chưa có đủ điều kiện kinh tế thì có thể tìm đến sự hỗ trợ của ngân hàng. Ngân hàng sẽ cho bạn vay vốn một phần giá trị chiếc xe, bạn sẽ phải trả trước một phần. Phần còn lại bạn sẽ trả góp cho ngân hàng cả gốc và lãi theo định kỳ hàng tháng.

This is the image description

Làm thủ tục mua xe trả góp ở đâu?

Tại Hà Nội, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến một ngân hàng cho vay vốn mua xe oto trả góp. Sau khi đã lựa chọn được chiếc xe mà mình ưng ý, khách hàng có thể chuẩn bị hồ sơ vay vốn mua oto trả góp tại Hà Nội gồm các giấy tờ sau:

 

  • Bản sao giấy chứng minh thư, hộ khẩu của người vay và vợ/chồng.
  • Hợp đồng lao động, bảng lương của 2 vợ chồng, bảng lương 3 tháng gần nhất.
  • Hợp đồng mua ô tô (bản gốc), phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe (bản gốc).
  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn (đối với khách hàng đã lập gia đình)
  • Bản sao giấy chứng nhận độc thân (với khách hàng chưa lập gia đình)
  • Bản sao giấy tờ nhà đất, Sổ tiết kiệm, Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần/cổ phiếu hoặc các chứng từ có giá khác nếu có

 

Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì thêm: báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương, bảng chia lợi nhuận từ công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

Trong trường hợp không có hợp đồng làm việc mà chỉ có cửa hàng kinh doanh thì ngân hàng cần kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Khách hàng mua xe ô tô trả góp cũng có thể chứng minh thu nhập bằng hợp đồng cho thuê nhà của chính mình.

 

Điều kiện để mua xe trả góp tại Hà Nội?

Hồ sơ của khách hàng sẽ được phê duyệt nhanh chóng nếu khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn đầy đủ, chính xác nhất. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ mua oto trả góp tại Hà Nội, khách hàng phải có hộ khẩu hoặc KT3 ở tại Hà Nội. Đây là một trong những điều kiện cần để vay vốn ngân hàng mua xe tại Hà Nội. Cụ thể, điều kiện vay mua xe như sau:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi
  • Có hộ khẩu hoặc KT3 tại Hà Nội
  • Có công việc ổn định, có thể chứng minh được nguồn thu nhập đủ điều kiện vay mua xe trả góp cụ thể: Thông thường khách hàng cá nhân muốn vay ô tô trả góp phải có mức thu nhập tối thiểu 8,5 triệu đồng/ tháng. Đối với doanh nghiệp, công ty: được thành lập ít nhất từ 6 tháng trở lên, báo cáo tài chính phản ánh tình hình kinh doanh ổn định của 6 tháng gần nhất, và phải không có nợ xấu ngân hàng.
  • Có tài sản đảm bảo: là chính chiếc xe ô tô mua, bất động sản hoặc tài sản khác
  • Có hợp đồng mua bán xe và các giấy tờ có liên quan.

KẾT

Đến với Mitsubishi Kim Liên Hà Nội, quý khách sẽ được các tư vấn viên của chúng tôi hướng dẫn thực hiện thủ tục mua xe trả góp MIỄN PHÍ và NHANH CHÓNG! Ngoài ra chúng tôi hiện đang có rất nhiều chương trình KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT NHẤT cho tất cả các dòng xe Mitsubishi

——————–

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội – Đại lý 3S

Địa chỉ : Số 26, đường Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline CSKH: 090.699.7600

Bài viết liên quan

NHẬN KHUYẾN MÃI
Zalo