NHẬN KHUYẾN MÃI

MẸO TIỆN LỢI CHO VIỆC LÁI XE ĐỂ GIÚP GIẢM ĐAU VÀ CỨNG KHỚP

Căng thẳng và khó chịu khi lái xe thường do tư thế ngồi không tốt bởi độ cao của ghế, góc ngồi, góc tựa lưng, vô lăng và định vị tay vịn. Điều quan trọng là phải đạt được tư thế thích hợp khi ngồi trên xe. Thực hiện các điều chỉnh nhỏ đối với tư thế lái xe của bạn sau mỗi 30-60 phút để giúp giảm đau và cứng khớp!
Để giảm mức độ uốn cong của lưng, hãy nâng cao ghế cho đến khi hông và đầu gối của bạn thẳng hàng.
Đặt tựa lưng ngả sang một góc 100-110 độ, giảm áp lực đĩa đệm ở lưng dưới của bạn.
Hạ tay lái xuống và di chuyển về phía bạn để giảm căng thẳng cho cổ, vai và lưng trên.
Định vị ghế sao cho bạn có thể sử dụng bàn đạp chân mà không cần di chuyển khỏi tựa lưng. ‼️ Đặc biệt, khi áp dụng những điều chỉnh này vào việc lái xe đường trường, bạn sẽ không còn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi trong suốt chuyến đi.
Nguồn #vitaminshoppevietnam