Đánh Giá Xpander Cross: Sự Vượt Trội và Ưu Việt

Cùng Mitsubishi Kim Liên Tây Hồ đánh giá Xpander Cross.

Thiết kế vững chãi khỏe khoắn

Mitsubishi Xpander Cross không chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp ngoại hình từ nhà sản xuất. Mà còn sở hữu những đặc điểm thiết kế táo bạo. Hướng đến phong cách việt dã khác biệt so với phiên bản gốc Xpander. Việc sử dụng lớp sơn màu đen bóng từ phần chân kính cửa sổ đến nóc xe tạo nên một diện mạo mạnh mẽ, hoàn toàn khác biệt so với vẻ ngoài lịch lãm và thanh lịch của Xpander.

Những chi tiết như tấm cản trước và sau, cũng như bốn hốc bánh xe trên Xpander Cross. Đều được thiết kế với sự cứng cáp và những đường nét vuông vắn góc cạnh. Bộ mâm năm chấu kép phay hai màu tô điểm cho dàn chân xe, đem đến cảm giác hầm hố. Việc trang bị thanh giá nóc trên đúng theo tinh thần việt dã như cái tên “Cross” của xe.

Ở phía bên trong, khác biệt rõ nét nhất giữa Xpander và Xpander Cross đến từ khu vực người lái. Vô-lăng xe mang đậm dấu ấn của hai mẫu xe Pajero SportTriton với những đường nét vững chãi, mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, một nâng cấp đáng chú ý khác trên Xpander Cross. Đó là việc thay thế đồng hồ đo phía sau vô-lăng bằng một màn hình lớn kích thước 8 inch. Màn hình không chỉ có khả năng hiển thị đa dạng thông tin mà cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhiều kiểu cài đặt khác nhau. Tạo ra trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện lợi hơn.

Sự đa dạng tiện ích vẫn được duy trì trên cả hai phiên bản XpanderXpander Cross. Bao gồm hệ thống phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold, điều hòa tự động một vùng với giao diện điều khiển điện tử và tính năng Max Cool tiện dụng, cùng với cụm màn hình thông tin giải trí trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối chuẩn Apple CarPlay và Android Auto.

Các ghế ngồi trên cả hai dòng xe cũng được hoàn thiện bằng vật liệu chống nhiệt. Tạo sự thoải mái trong quãng đường di chuyển. Cả hai phiên bản trang bị cổng sạc và cửa gió điều hòa cho tất cả ba hàng ghế trên xe. Nâng cao tiện ích và sự thoải mái cho mọi hành khách trên xe.

Vận hành bền bỉ, ổn định, tiết kiệm

Với mức giá chỉ khoảng 700 triệu đồng, Mitsubishi Xpander nói chung và Xpander Cross nói riêng không chỉ là những lựa chọn vượt trội trong phân khúc xe 7 chỗ, mà còn là những phương tiện hàng ngày đáng tin cậy, bền bỉ và linh hoạt.

Xpander và Xpander Cross thực sự là những phương tiện có khả năng chạy liên tục, phục vụ mọi nhu cầu của người sử dụng hàng ngày mà không đòi hỏi sự “chăm sóc đặc biệt”. Điều này thể hiện rõ ràng sự tin cậy và độ bền của hai phiên bản này. Đồng thời khẳng định vị thế ưu việt của chúng trên thị trường xe hơi.

Khối động cơ Mivec 1.5L với công suất 104 mã lực và 141 Nm lực kéo mô-men xoắn đã được chính 70.000 chủ xe Xpander kiểm nghiệm thực tế trong suốt nhiều năm qua kể từ khi những chiếc Mitsubishi Xpander đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam từ năm 2018 cho đến nay. Trong số này có không ít tài xế dịch vụ vẫn ngày ngày “cày cuốc” chăm chỉ. (với mức ODO hàng trăm ngàn km)

Với hành trình từ Nghệ An tới Đà Nẵng. Chiếc Mitsubishi Xpander Cross 2023 đã lăn bánh chính xác được 600,8km kể từ khi đổ đầy xăng. Và như vậy tính trung bình xe tiêu tốn khoảng 7,4 L/100km đường hỗn hợp.

Còn với những người chạy xe theo phong cách tiết kiệm cực đoan, thậm chí Xpander hay Xpander Cross còn có thể đạt tới “cảnh giới” dưới 5 L/100km đường đẹp, giao thông thuận lợi và một bình xăng đầy có thể chạy được gần 800km.

Đánh giá tổng kết

Mitsubishi Xpander Cross 2023 tiếp tục củng cố vị thế nổi bật trong phân khúc MPV 7 chỗ giá rẻ. Đặt nền móng cho việc “độc chiếm” ngôi vị bán chạy suốt nhiều năm liền kể từ ngày ra mắt.

Với thiết kế hiện đại và không gian rộng rãi, Xpander Cross không chỉ đơn thuần là một chiếc xe tiện ích mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình. Trang bị phong phú và hữu ích cùng khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt kết hợp với mức giá hợp lý. Tất cả đã đóng góp vào sự khác biệt và sự vượt trội của mẫu xe này so với các đối thủ cạnh tranh. Là một lựa chọn thông minh, đáng tin cậy và đáng giá cho người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin về báo giá và những ưu đãi độc quyền từ đại lý. Quý khách có thể liên hệ số điện thoại 0935.518.789.

Trên đây là những đánh giá Xpander Cross của Mitsubishi Kim Liên Tây Hồ.

————————————————————————————————

MITSUBISHI KIM LIÊN TÂY HỒ ĐÁP ỨNG MỌI MONG ĐỢI CỦA KHÁCH HÀNG!!

Đăng ký ngay để nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!!

►Hotline: 0935.518.789

►Website: https://mitsubishikimlienhanoi.vn/

►Địa chỉ: 189 Nghi Tàm – Yên Phụ – Tây Hồ – Hà Nội.

Bài viết liên quan

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI MUA XE THÁNG 10/2024

Mitsubishi Kim Liên Hà Nội...

SỬ DỤNG XE MITSUBISHI ĐÚNG CÁCH

Của bền tại người, xe...

NHẬN KHUYẾN MÃI